Phòng 12m2

nantes-1

Few months ago I discovered “Hygge”, which means genuine pleasure in making ordinary, every day things more meaningful, beautiful or special. This was my first effort in direct myself to somehow more “hygge”. It is actually not hard at all and really bring you that scent of a quality life. The problem lies in maintaining it, which I’m certainly not practicing very well…

inmyroom-1

The more I stay in France and learn French language, the more I feel like I belong to somewhere else. Mình nhớ tiếng Thụy Điển nhiều, nhớ những ngày mầy mò học ngữ pháp, mò mẫm nhạc trên youtube, đọc ti tỉ bài báo về những thứ kì quặc… Nó đã từng là một giấc mơ, là sự hi vọng và thứ mang lại niềm vui và động lực cho mình mỗi ngày. Mình nhận ra mình sẽ không bao giờ làm được điều gì mà mình không thích.

inmyroom-1

Tạo dáng là điều mình không bao giờ làm tốt, vậy nên mình rất ngại để người khác chụp hình mình. Mình rất mong một ngày gặp được ai đó chụp hình mình như mình muốn. Lưu giữ lại những hình ảnh của mình một cách tự nguyện, bộc phát và chân thật. Cho tới lúc đó, mình tự chụp vậy~

inmyroom-3

Mình vô tình may mắn có được một căn phòng view đẹp, mình phải tận dụng nó. Vừa ăn vừa ngắm cảnh chẳng hạn, tự dưng thấy bữa ăn đặc biệt hơn biết mấy!

inmyroom-4

Bức ảnh này đánh dấu khoảnh khắc mình dùng kẹp tóc cố định được máy ảnh chụp portrait (máy mình bị hỏng ren vặn nên không tự giữ được). Chút khôn lỏi có ích trong ngày!

Leave a Reply

